Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Chương trình được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến nhằm củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn và cải thiện những điểm còn hạn chế trong công tác quản lý chất lượng (QLCL) xe. Tham gia chương trình là đội ngũ chuyên viên QLCL xe và nhân sự phụ trách Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh kiêm QLCL xe tại hệ thống 35 công ty tỉnh thành thuộc Miền Nam.
Xuyên suốt chương trình, nhân sự THACO AUTO Bình Triệu được cập nhật kiến thức về lưu đồ hoạt động kiểm soát chất lượng, cách đánh giá sự tuân thủ Quy định, Quy trình quản lý chất lượng và phương thức kiểm tra chất lượng xe mới khi tiếp nhận, lưu kho, v.v. Kết thúc buổi học, học viên thực hiện bài thu hoạch nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau đào tạo.
Anh Lê Phước Nhẫn - Chuyên viên Quản lý chất lượng xe tại THACO AUTO Bình Triệu chia sẻ sau khi tham gia buổi đào tạo: “Là nhân sự mới tiếp nhận vị trí quản lý chất lượng xe thì thời gian đầu mình cảm thấy khá khó khăn, vì vậy nhờ buổi đào tạo này mà mình có thêm được nhiều kiến thức cũng như là cơ hội để mình giải đáp các thắc mắc khi tiếp nhận vị trí này. Sau buổi đào tạo, mong muốn của mình đó là đem lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, nâng cao chất lượng dịch vụ và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.”
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, THACO AUTO Bình Triệu luôn chú trọng công tác đào tạo, phát triển kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình, chuyên đề ngắn hạn, hội thi nâng cao tay nghề, v.v. Không chỉ tăng cường sự gắn bó của CBNV đối với doanh nghiệp, việc chú trọng công tác đào tạo cũng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân sự, từ đó mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.